Hướng dẫn cách chơi bắn cá để thu về lợi nhuận lớn

Chơi bắn cá đổi thưởng chính là một trong những hình thức cực kỳ thu hút được nhiều bet thủ tham gia. Trò chơi này cũng cực kỳ đơn giản và nhẹ nhàng nhưng có rất nhiều người chơi. Với những hướng dẫn cách chơi bắn cá để thu lợi nhuận dưới đây sẽ giúp anh em tân thủ có thêm nhiều chiến thuật thú vị để chơi. 

Cố gắng nhắm bắn vào đầu cá

Có thể nói đây chính là chiến thuật thuộc vào hàng quan trọng được giới cao thủ đúc kết mọi kinh nghiệm chơi. Khi đó bạn chỉ cần sử dụng những viên đạn lớn khoảng từ 4 – 5 để bắn cá hiệu quả. Một khi đã dùng đường đạn này thì anh em cần canh những con cá có số điểm nhiều hơn 5. Hoặc bạn có thể đợi chúng đi theo đàn rồi hạ gục mới là điều tốt nhất. 

Hướng dẫn cách chơi bắn cá với 3 – 5 viên đạn

Một khi anh em đã dùng đạn 2 thì khi nhắm vào các đối tượng sẽ cần đến 3 – 5 viên mới hạ gục được chúng. Cách tốt nhất để khiến bạn không bị phí đạn chính là chọn bắn vào chính bầy cá là điều tốt hơn cả. Thường những đàn cá sẽ kéo từ 9-10 con nên khả năng bạn bắn trúng và hạ gục đàn cá là cao hơn nhiều. 

Hướng dẫn cách chơi bắn cá với 3 - 5 viên đạn hiệu quả
Hướng dẫn cách chơi bắn cá với 3 – 5 viên đạn hiệu quả

Mẹo bắn cá đại gia

Nếu như bạn có nguồn vốn dư giả thì nên dùng các loại đạn cấp cao nhằm hạ gục các con cá to hơn như cá mập, bạch tuộc. Chúng sẽ giúp bạn thu được tiền thưởng cực khủng với khả năng thắng nhanh chóng nhất. Nhược điểm duy nhất cho trò chơi này chính là bạn cần phải tốn một nguồn vốn lớn thì mới có thể mua được đạn to. 

Qua từng ván chơi, bạn sẽ được nhận một hộp quà tự chọn ngẫu nhiên và bên trong cũng có các phần quà khác nhau. Chúng có những mức hấp dẫn tùy theo may mắn của anh em, thậm chí có cả đạn lớn với cơ hội hạ boss chỉ một viên. 

Dùng chiến thuật chơi ria để bắn cá

Một trong những điều suy nghĩ sai lầm của các cược thủ mới chơi chính là nhắm vào các con cá lớn với mong muốn có nhiều tiền hơn. Nhưng đây chắc chắn là sai lầm bởi cá lớn thường khỏe hơn và khó khăn bởi nhiều đường đạn mà không có gì. Người chơi cũng quên mất rằng các con cá nhỏ xung quanh chính là nguồn thu cùng lợi nhuận để tích nhiều điểm. 

Nếu anh em là dân chơi mới thì đừng quá mạo hiểm mà đầu tư vào các con cá lớn bởi chúng sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn. Trường hợp cá không chết thì sẽ rất phí đạn và mất tiền oan. Nên anh em cần cân nhắc các con cá nhỏ và thời cơ đủ chín muồi thì nên tận dụng những con cá lớn nhằm cải thiện lợi nhuận cho mình. 

Bắn cá khi vừa ra khỏi bàn

Người chơi có thể theo dõi đàn cá trên bàn chơi trong màn hình chính ngay khi chúng vừa ra khỏi bàn. Vì thế anh em nên tranh thủ bắn cá ngay và căn chuẩn vào những con cá này sẽ giúp hạ được nhanh chóng hơn. Nhờ đó quá trình ăn xu của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bắn cá khi vừa ra khỏi bàn sẽ giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng
Bắn cá khi vừa ra khỏi bàn sẽ giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng

Dùng chiến thuật tăng đạn

Khi bạn tăng đạn thì có thể hiểu là bắn nhiều viên lên như bắn 1 viên cho 1 con cá, sau đó nâng dần lên. Khi bắn 100 viên đạn, bạn có thể mất khoảng 558 điểm nhưng bù lại cá chết thì bạn có thể thu về 1000 điểm, vẫn có lời. Trường hợp nhanh tay nhanh mắt thì người chơi hoàn toàn có thể thu về nhiều tiền hơn thông qua các sinh vật. Chiến thuật này cũng được khá nhiều người áp dụng và lần nào cũng đạt hiệu quả vượt trội.

Lời kết

Hướng dẫn cách chơi bắn cá đã được chúng tôi chia sẻ cụ thể thông qua bài viết trên đây. Nhìn chung những chiến thuật chơi hiệu quả được tổng hợp trên sẽ giúp bạn chơi game thoải mái hơn. Đồng thời chúng còn giúp bạn tận dụng để nâng cao điểm thưởng cho bản thân mình. Hy vọng qua kiến thức được chúng tôi mang đến, anh em sẽ có nhiều thông tin bổ ích cho bản thân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.